B.Grimm Technologies Temca Event 2024

พบกับ บี.กริม เทคโนโลยี ในงาน TEMCA M&E Expo 2024

บี.กริม เทคโนโลยี พร้อมนำเสนอระบบเครื่องสูบน้ำดับเพลิง Patterson และระบบทำความเย็นอัจฉริยะ Intelligent Chiller Plant เพื่ออาคารและโรงงานอุตสาหกรรม ในงาน TEMCA ณ โรงแรม Royal Cliff Hotels Group Pattaya บูธ G26 และ G31 วันที่ 20-21 กันยายนนี้

พบกับทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับโซลูชันต่าง ๆ ของเรา ที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณบริหารจัดการพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและปลอดภัยสูงสุด

B.Grimm Technologies | TEMCA Event 2023 | Engineering Team
B.Grimm Technologies | Temca event 2023 | Engineering team 1

ระบบเครื่องสูบน้ำดับเพลิง

เรารวบรวมแบรนด์ชั้นนำระดับโลกจากสหรัฐอเมริกาที่ผู้คนนับล้านทั่วโลกให้ความไว้วางใจและเลือกใช้งานมาอย่างยาวนาน ได้แก่ Patterson, Clarke, Cummins, Firetrol และ Tornatech ผู้ผลิตสินค้าด้านระบบสูบน้ำดับเพลิงคุณภาพสูง ไว้ใจได้ในการปฏิบัติการ และมีความทนทาน ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตว่ามีความปลอดภัยและยั่งยืนจากสถาบัน UL และ FM ซึ่งอ้างอิงเกณฑ์ตามข้อกำหนด NFPA 20 ของสมาคมป้องกันอัคคีภัยแห่งชาติ

ระบบทำความเย็นอัจฉริยะ

ระบบทำความเย็นอัจฉริยะ หรือ Intelligent Chiller Plant ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงที่ช่วยให้คุณประหยัดพลังงานได้มากถึง 15% ระบบปรับการทำงานแบบอัตโนมัติให้เหมาะสมกับโหลดความร้อนภายในอาคาร ทั้งยังสามารถตรวจสอบสถานะของระบบเครื่องทำความเย็นเพื่อวิเคราะห์ประสิทธิภาพการทำงานและการใช้พลังงานได้อีกด้วย

แผงผังบูธ บี.กริม G26, G31

B.Grimm Technologies TEMCA Expo 2024

พบกับเราได้ที่ บูธ G26, G31 ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ 

เบอร์โทรศัพท์: 098-666-1417
อีเมล: [email protected]
LINE OA : @bgrimmtechnologies

เรื่องล่าสุด