พบกับ บี.กริม ในงาน TEMCA M&E EXPO 2024

B.Grimm Technologies Temca Event 2024
B.Grimm Technologies Temca Event 2024

พบกับ บี.กริม เทคโนโลยี ในงาน TEMCA M&E Expo 2024

บี.กริม เทคโนโลยี พร้อมนำเสนอระบบเครื่องสูบน้ำดับเพลิง Patterson และระบบทำความเย็นอัจฉริยะ Intelligent Chiller Plant เพื่ออาคารและโรงงานอุตสาหกรรม ในงาน TEMCA ณ โรงแรม Royal Cliff Hotels Group Pattaya บูธ G26 และ G31 วันที่ 20-21 กันยายนนี้

พบกับทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับโซลูชันต่าง ๆ ของเรา ที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณบริหารจัดการพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและปลอดภัยสูงสุด

B.Grimm Technologies | TEMCA Event 2023 | Engineering Team
B.Grimm Technologies | Temca event 2023 | Engineering team 1

ระบบเครื่องสูบน้ำดับเพลิง

เรารวบรวมแบรนด์ชั้นนำระดับโลกจากสหรัฐอเมริกาที่ผู้คนนับล้านทั่วโลกให้ความไว้วางใจและเลือกใช้งานมาอย่างยาวนาน ได้แก่ Patterson, Clarke, Cummins, Firetrol และ Tornatech ผู้ผลิตสินค้าด้านระบบสูบน้ำดับเพลิงคุณภาพสูง ไว้ใจได้ในการปฏิบัติการ และมีความทนทาน ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตว่ามีความปลอดภัยและยั่งยืนจากสถาบัน UL และ FM ซึ่งอ้างอิงเกณฑ์ตามข้อกำหนด NFPA 20 ของสมาคมป้องกันอัคคีภัยแห่งชาติ

ระบบทำความเย็นอัจฉริยะ

ระบบทำความเย็นอัจฉริยะ หรือ Intelligent Chiller Plant ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงที่ช่วยให้คุณประหยัดพลังงานได้มากถึง 15% ระบบปรับการทำงานแบบอัตโนมัติให้เหมาะสมกับโหลดความร้อนภายในอาคาร ทั้งยังสามารถตรวจสอบสถานะของระบบเครื่องทำความเย็นเพื่อวิเคราะห์ประสิทธิภาพการทำงานและการใช้พลังงานได้อีกด้วย

แผงผังบูธ บี.กริม G26, G31

B.Grimm Technologies TEMCA Expo 2024

พบกับเราได้ที่ บูธ G26, G31 ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ 

เบอร์โทรศัพท์: 098-666-1417
อีเมล: [email protected]
LINE OA : @bgrimmtechnologies

เรื่องล่าสุด

บี.กริม เทคโนโลยี จับมือ ยาร์ร่า พาวเวอร์ นำเสนอโซลูชันพลังงานแสงอาทิตย์แบบครบวงจรแก่หลากหลายกลุ่มลูกค้า

B.Grimm Technologies Yara Power

บี.กริม เทคโนโลยี จับมือ ยาร์ร่า พาวเวอร์ นำเสนอโซลูชันพลังงานแสงอาทิตย์แบบครบวงจรแก่หลากหลายกลุ่มลูกค้า

B.Grimm Technologies Yara Power

บี.กริม เทคโนโลยี ได้ลงนามความร่วมมือกับ บริษัท ยาร์ร่า พาวเวอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายและติดตั้งระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ เพื่อผนึกกำลังและยกระดับความแข็งแกร่งของธุรกิจโซลาร์ รูฟท็อป ของทั้งสองบริษัท ด้วยการให้บริการระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์แบบครบวงจร มุ่งขยายฐานลูกค้าทั้งในกลุ่มที่พักอาศัย ธุรกิจพาณิชย์ โรงแรม รีสอร์ท และโรงงานอุตสาหกรรม

นายอานนท์ กุลวงษ์วาณิชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี.กริม เทคโนโลยี จำกัด เปิดเผยว่า บี.กริม มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับ บริษัท ยาร์ร่า พาวเวอร์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ในประเทศไทย โดยทั้งสองบริษัทจะร่วมสร้างสรรค์กลยุทธ์ทางธุรกิจ และส่งมอบพลังงานแสงอาทิตย์แบบครบวงจรที่จะผลักดันให้ทุกธุรกิจใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยลดคาร์บอนฟุตพรินต์ขององค์กรเพื่อมุ่งหน้าสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน นอกจากนี้ บี.กริม และ ยาร์ร่า พาวเวอร์ ยังพร้อมให้บริการระบบโซลาร์ รูฟท็อป แก่ผู้อยู่อาศัยในโครงการอสังหาริมทรัพย์ เพื่อช่วยให้เจ้าของโครงการและผู้บริโภคประหยัดค่าไฟฟ้าได้มากขึ้น ควบคู่ไปกับการรับประกันคุณภาพระบบงานของเราในระยะยาว

บี.กริม และ ยาร์ร่า พาวเวอร์ พร้อมให้คำปรึกษา จัดหา และนำเสนอโซลูชันพลังงานแสงอาทิตย์ ที่ครอบคลุมตั้งแต่การประเมินและคำนวณความต้องการใช้พลังงาน การออกแบบระบบ การจัดหาอุปกรณ์และติดตั้ง ตลอดจนบริการหลังการติดตั้ง ซึ่งจะช่วยให้การติดตั้งระบบโซลาร์ รูฟท็อป เป็นเรื่องง่ายสำหรับกลุ่มผู้บริโภคแต่ละครัวเรือน ธุรกิจพาณิชย์ โรงแรม รีสอร์ท และโรงงานอุตสาหกรรม

นายศิริพงษ์ ศิริสัจจวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยาร์ร่า พาวเวอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ยาร์ร่า พาวเวอร์ เชื่อมั่นในพลังของการร่วมมือกับ บี.กริม เราพร้อมร่วมกันศึกษาโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ มุ่งต่อยอดธุรกิจระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ และเสริมความแข็งแกร่งของฐานลูกค้าของทั้งสองบริษัท เราจะเดินหน้าสู่อนาคตที่ยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยโซลูชันระบบโซลาร์ รูฟท็อป แบบครบวงจร ที่จะช่วยให้การติดตั้งระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์เป็นเรื่องสะดวกสบายและง่ายดายสำหรับผู้คนในทุกกลุ่ม

เกี่ยวกับ บี.กริม
บี.กริม เป็นกลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมายาวนาน 146 ปี โดยประกอบธุรกิจในด้านพลังงาน อุตสาหกรรม สุขภาพ ดิจิทัล ไลฟ์สไตล์ และธุรกิจด้านการลงทุน บี.กริม ยึดถือปรัชญา “การดำเนินธุรกิจด้วยความโอบอ้อมอารี เพื่อสร้างความศิวิไลซ์ภายใต้ความเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ” ซึ่งมีเป้าหมายที่จะสร้างคุณค่าและความก้าวหน้าให้กับประเทศไทย พร้อมสร้างสรรค์สิ่งที่ดีให้แก่ลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ รวมไปถึงสังคมไทย เพื่อให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน

เกี่ยวกับ ยาร์ร่า พาวเวอร์
ยาร์ร่า พาวเวอร์ ดำเนินธุรกิจออกแบบ ติดตั้ง และจัดจำหน่ายระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคา (Solar Rooftop) และระบบชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Electric Charger) รวมถึงการลงทุนผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar PPA) สำหรับองค์กรขนาดกลางและใหญ่ ไปจนถึงการใช้ส่วนตัวในครัวเรือน ยาร์ร่า ให้ความสำคัญกับคุณภาพของสินค้าและบริการ ความคงทนในการผลิตกระแสไฟฟ้าในระยะยาว และความคุ้มค่าในการลงทุน โดยมีเป้าหมายในการทำให้พลังงานทางเลือกไม่เป็นเรื่องไกลตัวอีกต่อไป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บี.กริม และ ยาร์ร่า พาวเวอร์ สามารถเข้าถึงได้ที่
https://bgrimmtechnologies.com/
https://yarrapower.com/

เรื่องล่าสุด

บี.กริม จับมือ เครือสหพัฒน์ ขับเคลื่อนโครงการสีเขียว ดัน “คิงสแควร์” เป็นผู้นำการสร้างความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมในย่านพระราม 3

B.Grimm Technologies MOU for renewable energy Solution for Kingsquare community sahapat

บี.กริม จับมือ เครือสหพัฒน์ ขับเคลื่อนโครงการสีเขียว ดัน “คิงสแควร์” เป็นผู้นำการสร้างความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมในย่านพระราม 3

B.Grimm Technologies MOU for renewable energy Solution for Kingsquare community sahapat

เครือสหพัฒน์ เดินหน้านำแนวคิด ESG มาใช้ในการดำเนินธุรกิจ จับมือกับ บี.กริม ร่วมกันผลักดันโครงการ “คิงสแควร์” เพื่อเป็นผู้นำในการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดี ยกระดับคุณภาพชีวิตและชุมชน ให้แก่ย่านพระราม 3 เติบโตอย่างยั่งยืน นำร่องด้วยการพัฒนาและติดตั้งที่จอดรถสำหรับยานยนต์ไฟฟ้าที่โครงการ “คิงสแควร์ เรสซิเดนซ์” พร้อมทั้งติดตั้งหลังคาโซลาร์เซลล์ที่โครงการ “คิงสแควร์ คอมมูนิตี้ มอลล์”

นายจักรกฤษณ์ สันติรัตนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิง สแควร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า เราตั้งใจสร้าง คิงสแควร์ ให้เป็น Community of Kindness ที่จะสร้างความเป็นอยู่ที่ดีและสังคมที่ดีได้ จึงออกแบบให้ที่นี่เป็น Curated Living Community ที่ประกอบด้วยคอนโดมิเนียม และคอมมูนิตี้ มอลล์ ที่เชื่อมต่อระหว่างคอนโดมิเนียมไปจนถึงหน้าโรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพฯ และเซอร์วิส อะพาร์ตเมนต์ ซึ่งจากเป้าหมายของเครือสหพัฒน์ที่ต้องการพัฒนา 2 โครงการนำร่อง ได้แก่ “คิงสแควร์ เรสซิเดนซ์” และ “คิงสแควร์ คอมมูนิตี้ มอลล์” ให้มีความยั่งยืนภายใต้กรอบแนวคิด ESG (Environment, Social, Governance) จึงได้ร่วมมือกับ บี.กริม เพื่อพัฒนาและติดตั้งที่จอดรถสำหรับยานยนต์ไฟฟ้า (EV Parking) ที่โครงการคิงสแควร์ เรสซิเดนซ์ และระบบการติดตั้งที่รองรับการขยายตัวในอนาคต พร้อมทั้งติดตั้งหลังคาโซลาร์เซลล์ที่โครงการคิงสแควร์ คอมมูนิตี้ มอลล์ เพื่อส่งเสริมการใช้พลังงานทดแทนและลดการปล่อยก๊าซคาร์บอน

“เครือสหพัฒน์ กับ บี.กริม ได้มีการลงนามบันทึกข้อตกลงเพื่อแสดงถึงความร่วมมือของทั้ง 2 บริษัท ที่มีเป้าหมายเดียวกันคือ ร่วมกันพัฒนาโครงการคิงสแควร์ ให้เป็นผู้นำในการสร้างความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม ยกระดับคุณภาพชีวิตและชุมชนในย่านพระราม 3” นายจักรกฤษณ์ กล่าว

นายกิตติ พัฒนลีนะกุล ประธานกลุ่มธุรกิจ บี.กริม อุตสาหกรรม กล่าวว่า จากการลงนามความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นอีกก้าวสำคัญในการยกระดับความร่วมมือระหว่างเครือสหพัฒน์ และ บี.กริม โดยเราจะนำความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมและโซลูชันด้านการประหยัดพลังงานและความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้น ไปช่วยตอบโจทย์วิสัยทัศน์ของเครือสหพัฒน์ ที่มุ่งพัฒนาองค์กรไปสู่ความยั่งยืนทั้งในด้านการดำเนินธุรกิจและสิ่งแวดล้อม โดยร่วมกันส่งเสริมและพัฒนาให้โครงการคิงสแควร์ ก้าวสู่ความเป็นผู้นำในการสร้างความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมให้แก่ย่านพระราม 3 ตามเป้าหมายที่เครือสหพัฒน์วางไว้

สำหรับโซลูชันสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าจาก บี.กริม จะครอบคลุมตั้งแต่การออกแบบ จัดหาอุปกรณ์ ติดตั้งสถานีการให้บริการหลังติดตั้ง และยังมีระบบปฏิบัติการที่ช่วยประมวลผลการชาร์จและทำธุรกรรมแบบอัตโนมัติ พร้อมรองรับเทคโนโลยีในอนาคต อาทิ Vehicle-to-everything รวมถึงการคำนวณลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจก จากการใช้รถยนต์พลังงาน ซึ่งสามารถนำคาร์บอนเครดิตที่เก็บได้จากการลดก๊าซเรือนกระจกนี้ไปซื้อขายในตลาดคาร์บอนได้ นอกจากนี้ บี.กริม ยังให้บริการโซลูชันอื่น ๆให้แก่โครงการคิงสแควร์ เช่น ระบบโซลาร์ ระบบไฟฟ้า และระบบแจ้งเหตุเพลิงไหม้ เป็นต้น

“บี.กริม และเครือสหพัฒน์ เป็นพันธมิตรกันมาอย่างยาวนานหลายทศวรรษ และมีความร่วมมือในด้านต่างๆอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายที่สอดคล้องกันคือ การพัฒนาโซลูชันที่ใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มุ่งเน้นการเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืนจากพลังงานสะอาด พร้อมส่งมอบคุณค่าแก่สังคมอย่างยั่งยืนร่วมกัน” นายกิตติ กล่าว

B.Grimm Technologies MOU for renewable energy solution for kingsquare community Khun Kitti
B.Grimm Technologies MOU for renewable energy solutions for kingsquare community

สอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
https://bgrimmtechnologies.com/contact-us/
อีเมล: [email protected]
เบอร์โทรศัพท์ : +66 (0) 2710 3000
Line Official Account :  @bgrimmtechnologies

เรื่องล่าสุด

บี.กริม จับมือ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ยกระดับโครงการด้วยโซลูชันประหยัดพลังงานและสร้างความเป็นอยู่ที่ดี มุ่งสนับสนุนสิ่งแวดล้อมและชุมชนสู่ความยั่งยืน

B.Grimm Technologies MOU Property Perfect 2024

บี.กริม จับมือ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ยกระดับโครงการด้วยโซลูชันประหยัดพลังงานและสร้างความเป็นอยู่ที่ดี มุ่งสนับสนุนสิ่งแวดล้อมและชุมชนสู่ความยั่งยืน

B.Grimm Technologies MOU Property Perfect 2024

บี.กริม ร่วมลงนามความร่วมมือกับ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย เพื่อผนึกกำลังสร้างสรรค์โครงการอสังหาริมทรัพย์ยุคใหม่ ด้วยโซลูชันอัจฉริยะเพื่อการจัดการพลังงานและสร้างสุขภาวะที่ดีในการอยู่อาศัย พร้อมร่วมมือวางแผนจัดกิจกรรมพัฒนาสังคม เพื่อก้าวสู่ความยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม ผู้พักอาศัย และชุมชนร่วมกัน

นายกิตติ พัฒนลีนะกุล ประธานกลุ่มธุรกิจ บี.กริม อุตสาหกรรม เปิดเผยว่า บี.กริม มีความยินดีอย่างยิ่งในการเป็นพันธมิตรกับ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เพื่อร่วมยกระดับโครงการอสังหาริมทรัพย์ใหม่ในทำเล กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก โดย บี.กริม พร้อมร่วมมือกับ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ในการออกแบบและนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชันเพื่อการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพโดยยังคงไว้ซึ่งความคุ้มค่าและประสิทธิภาพสูงสุด ตลอดจนการให้บริการบำรุงรักษาแก่ลูกบ้านในแต่ละโครงการ อันสะท้อนถึงความร่วมมือในระยะยาวที่ครอบคลุมตั้งแต่ต้นนํ้าสู่ปลายนํ้า เพื่อสร้างความเป็นอยู่ที่ดีของชุมชนควบคู่ไปกับสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน

บี.กริม จะเป็นผู้ให้คำปรึกษา วางแผน จัดหา และนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ครอบคลุมทั้งระบบโซลาร์ รูฟท็อป (Solar Rooftop) และการจัดการพลังงาน ระบบฟาซาด (Facade) ที่ช่วยประหยัดพลังงานให้กับอาคาร ระบบประตูและหน้าต่าง ระบบปรับอากาศ การจัดการคุณภาพอากาศ และยับยั้งเชื้อโรค ระบบรักษาความปลอดภัยในที่พักอาศัย ระบบบริหารจัดการการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ไปจนถึงระบบไฟฟ้าสำหรับที่พักอาศัยและอาคารเชิงพาณิชย์ เพื่อเพิ่มขีดศักยภาพของโครงการอสังหาริมทรัพย์ ทั้งยังให้ความคุ้มค่าและช่วยลดต้นทุนในการดำเนินการ

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทั้งสองบริษัท จะเริ่มต้นผนึกกำลังและสร้างสรรค์กลยุทธ์สำหรับโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ของ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค นำร่องด้วยโครงการบนถนนหอการค้าไทย และต่อยอดไปยังโครงการอื่นๆ อีกในอนาคต อีกทั้งจะมีการวางแผนจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาชุมชนและสิ่งแวดล้อมร่วมกันอีกด้วย โดยความร่วมมือระหว่าง พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค และ บี.กริม ในครั้งนี้ เป็นการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ มาปรับใช้ในโครงการของเรา เพื่อให้การอยู่อาศัยของทุกคนมีความสุขและปลอดภัยยิ่งขึ้น และยังเป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนาโครงการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยทุกคน

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค และบี.กริม ได้วางแผนร่วมกันในการพัฒนาโครงการด้านพลังงานสะอาด เริ่มจาก การติดตั้งระบบโซลาร์รูฟท็อปสำหรับบ้านและอาคารส่วนกลาง รวมถึงระบบจัดการพลังงานภายในบ้าน เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและลดการปล่อยคาร์บอน นอกจากนี้ ยังมีการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ภายใต้แบรนด์ชั้นนำของกลุ่ม บี.กริม อาทิเครื่องปรับอากาศ Carrier เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า Siemens ซึ่งไม่เพียงตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม และตอกย้ำถึงการเป็นผู้นำในวงการอสังหาริมทรัพย์ที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพของผู้อยู่อาศัยไปพร้อมกัน

เกี่ยวกับ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค
พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ดำเนินธุรกิจพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ทั้งโครงการที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ และคอนโดมิเนียม บริษัทฯ ยังมีบริษัทย่อยที่ดำเนินธุรกิจโรงแรม ธุรกิจก่อสร้าง ธุรกิจค้าปลีก พื้นที่เชิงพาณิชย์ พัฒนาและบริหารโครงการศูนย์การค้า อาคารสำนักงาน และการลงทุนและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศ โดยให้ความสำคัญกับเรื่องสิ่งแวดล้อม มีจุดมุ่งหมายในการสร้างสังคมคุณภาพเพื่อส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดี ควบคู่ไปกับการมีส่วนร่วมรักษาสิ่งแวดล้อมให้ดีอย่างยั่งยืน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บี.กริม และ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค สามารถเข้าถึงได้ที่
https://bgrimmtechnologies.com/
https://www.pf.co.th/

สอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
https://bgrimmtechnologies.com/contact-us/
อีเมล: [email protected]
เบอร์โทรศัพท์ : +66 (0) 2710 3000
Line Official Account :  @bgrimmtechnologies

เรื่องล่าสุด