Integrated EV Charging Solutions | สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบครบวงจร

B.Grimm Technologies | IntegratedEV Charging Solutions

โซลูชันการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบครบวงจร (Integrated EV Charging Solutions)

B.Grimm Technologies | EV Charging Solutions

โซลูชันการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบครบวงจร (EV Charging Solutions) จาก บี.กริม เทคโนโลยี ที่รวบรวมทุกขั้นตอนการดำเนินงานไว้แล้วอย่างครบถ้วน จบในที่เดียว เราให้บริการตั้งแต่การเริ่มวางแนวคิดและการออกแบบ การติดตั้งอุปกรณ์และระบบต่าง ๆ อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนบริการหลังการขาย ทั้งการซ่อมบำรุงและทีม Customer Service พร้อมทางเลือกพิเศษในการติดตั้งระบบพลังงานแสงอาทิตย์เชื่อมเข้ากับสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ที่ช่วยสนับสนุนความยั่งยืนทางสิ่งแวดล้อม

ขั้นตอนการดำเนินงานของบริการสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบครบวงจรของเรา

  • ตรวจสอบสถานที่จริงและประเมิน: วิศวกรผู้เชี่ยวชาญจะสำรวจและประเมินสถานที่จริงที่จะติดตั้งสถานี โดยพิจารณาจากขนาดของพื้นที่ วิเคราะห์ปริมาณไฟฟ้าที่มีและคำนวณโหลดไฟฟ้าและตำแหน่งที่เหมาะสมของเครื่องชาร์จ และความสะดวกในการบริหารจัดการสถานี

  •  ออกแบบและดำเนินการติดตั้ง: ผู้เชี่ยวชาญของเราจะออกแบบและนำเสนอสถานีชาร์จไฟฟ้าที่สอดคล้องกับความต้องการและงบประมาณของผู้ประกอบการ  นำเสนอรายการอุปกรณ์และวัสดุพร้อมราคา รวมถึงประเมินผลผลิตและระยะเวลาคืนทุน หลังจากอนุมัติแบบและเซ็นสัญญาโครงการแล้ว เราจะดำเนินการติดตั้งเครื่องชาร์จและตกแต่งสถานี เชื่อมต่อโครงข่ายไฟฟ้าและระบบปฏิบัติการ ตลอดจนทดสอบการทำงานของสถานีชาร์จเพื่อความมั่นใจ

  • บริการหลังการขาย: ทีมวิศวกรจัดการฝึกอบรมเพื่อให้ความรู้ในเรื่องการทำงานของระบบชาร์จไฟฟ้า และให้คำแนะนำวิธีการใช้งานแอปพลิเคชันสำหรับการชาร์จ รวมถึงติดตามการปฏิบัติการของสถานีชาร์จอย่างต่อเนื่อง โดยจะทำการตรวจสอบอุปกรณ์ทุกชิ้นและดำเนินการบำรุงระบบอย่างต่อเนื่อง พร้อมด้วยบริการ Customer Support ตลอด 24 ชั่วโมงจากเจ้าหน้าที่เพื่อคอยให้คำแนะนำในทุกประเด็น

โซลูชันการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบครบวงจรเพื่อประสิทธิภาพที่มากกว่า

B.Grimm Technologies Engineering Team

ลดขั้นตอนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ

ลดปัญหาในการการติดต่อประสานงานกับหลากหลายฝ่ายในขั้นตอนต่าง ๆ เช่น การออกแบบ การจัดซื้อจัดหาอุปกรณ์ การติดตั้ง ตลอดจนการดำเนินการของสถานี ซึ่งช่วยลดต้นทุนและประหยัดเวลาได้อย่างมาก

B.Grimm Technologies EV Charging Station

ยืดหยุ่นเพื่อความคุ้มค่า

โซลูชันของเราเปิดกว้างให้ผู้ประกอบการสามารถปรับเปลี่ยนสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าได้ตามความต้องการด้วยงบประมาณที่ตั้งใจ ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในกลยุทธ์ทางธุรกิจ

แอปพลิเคชันที่ใช้งานง่าย

แอปพลิเคชันที่เราพัฒนาขึ้นมาเองใช้ได้ทั้งในคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ สามารถแจกแจงรายรับระหว่างค่าชาร์จไฟฟ้าและค่าจอดรถของลูกค้า ชำระเงินได้สะดวกในหลายช่องทาง และสามารถเชื่อมต่อ API เข้ากับแอปพลิเคชันที่มีอยู่แล้ว

B.Grimm Technologies Flexible

ระบบบริหารจัดการสถานีชาร์จที่มีประสิทธิภาพ

 ให้ผู้ประกอบการและผู้ดำเนินการสถานีชาร์จสามารถวิเคราะห์และควบคุมการดำเนินการของสถานีได้จากหน้าจอเดียว ช่วยลดภาระงาน และทำให้บริหารจัดการโหลดในการชาร์จได้ง่าย ทั้งลูกค้าพาณิชย์และธุรกิจ Fleet

B.grimm technologies | EV

ทางเลือกสีเขียว

ทางเลือกพิเศษในการติดตั้งระบบพลังงานแสงอาทิตย์เข้ากับสถานีชาร์จ เพื่อส่งเสริมการใช้พลังงานสะอาดและลดการพึ่งพาพลังงานไฟฟ้าจากโรงผลิต จึงช่วยในการบริหารการใช้พลังงานไฟฟ้าและอัตราค่าไฟจากโรงไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

B.Grimm Technologies - small ev charging station

แผนการลงทุนที่หลากหลาย

บี.กริม เทคโนโลยี มีทางเลือกที่หลากหลายในการลงทุนสถานีชาร์จไฟฟ้า เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถลงทุนได้อย่างมั่นใจ

โซลูชันการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าเพื่อทุกธุรกิจ

บี.กริม เทคโนโลยี พร้อมร่วมมือกับหลากหลายธุรกิจเพื่อส่งมอบบริการระบบและสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV Charging Solutions) แบบครบวงจร ที่จะช่วยให้ความคุ้มค่าในการลงทุน และสนับสนุนการเติบโตของตลาดการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย

สถานีชาร์จไฟฟ้าสำหรับโครงการที่พักอาศัย อาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า โรงแรม และโครงการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์

เรามีชนิดของหัวชาร์จไฟฟ้าให้เลือกมากมาย พร้อมรูปแบบการติดตั้งสถานีและการตกแต่งที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ ตามความต้องการที่หลากหลายของโครงการที่พักอาศัย อาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า โรงแรม รวมถึงโครงการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ต่าง ๆ ที่ต้องการรองรับการชาร์จไฟฟ้าของรถยนต์โดยสารแบบไม่เกิน 7 ที่นั่ง ซึ่งให้ประโยชน์ดังนี้

B.Grimm Technologies | EV charging Stations
  • สำหรับโครงการที่พักอาศัย: ดึงดูดลูกค้าในการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านหรือคอนโดเนื่องจากมีสถานีชาร์จไฟฟ้าไว้อำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัย และสร้างรายได้ให้กับโครงการ

  • สำหรับอาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า โรงแรม และโครงการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์: นอกจากสถานีชาร์จไฟฟ้าจะสร้างรายได้ให้แล้ว ยังช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าและผู้ใช้บริการที่ไม่ต้องกังวลเรื่องการหาสถานีเพื่อชาร์จไฟฟ้าให้กับรถยนต์ของตน ช่วยดึงดูดลูกค้าเพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ สร้างความได้เปรียบเทียบในการแข่งขัน รวมถึงช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์องค์กรที่ให้ความสำคัญต่อสิ่งแวดล้อม

Fleet EV Charging Station: สถานีชาร์จไฟฟ้าส่วนตัวเพื่อรถขนส่งและรถบรรทุก

Fleet EV Charging Station คือบริการที่ บี.กริม เทคโนโลยี จัดเตรียมขึ้นเพื่อรองรับความต้องการแบบเฉพาะตัวของกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมและฟลีทรถยนต์ไฟฟ้าสำหรับธุรกิจต่าง ๆ เช่น ธุรกิจขนส่งหรือรถเช่า รถยนต์สำหรับเจ้าหน้าที่บริหารหรือพนักงานขาย รถยนต์สำหรับรับส่งพนักงาน และธุรกิจท่องเที่ยว ซึ่งรถยนต์ไฟฟ้าที่ใช้ในธุรกิจต่าง ๆ มักเป็นรถบรรทุกไฟฟ้าหรือรถขนส่งไฟฟ้าขนาดใหญ่ ที่จำเป็นต้องใช้หัวชาร์จชนิดที่แตกต่างจากรถยนต์ไฟฟ้าโดยสารทั่วไปและที่สำคัญคือ ต้องการพื้นที่ของสถานีชาร์จที่มากกว่า โดยประโยชน์ที่ผู้ประกอบการจะได้รับจากสถานีชาร์จไฟฟ้าสำหรับฟลีทรถยนต์ไฟฟ้านี้ คือความยืดหยุ่น ได้แก่

B.Grimm Technologies | Fleet EV Charging Stations
  • ความยืดหยุ่นในการปรับเปลี่ยนรูปแบบของสถานี: ผู้ประกอบการสามารถกำหนดขนาดของสถานีและระยะการจัดวางอุปกรณ์ต่าง ๆ รวมถึงเลือกชนิดของหัวชาร์จไฟฟ้าได้ตามความต้องการใช้งานของรถยนต์ในฟลีทตัวเองได้อย่างอิสระ ทำให้เกิดความคล่องตัวในการใช้งาน

  • ความยืดหยุ่นในการบริหารจัดการการชาร์จ: ผู้จัดการฟลีทรถยนต์ไฟฟ้าจะสามารถเข้าถึงข้อมูลสถิติเชิงลึกต่าง ๆ เกี่ยวกับการชาร์จไฟฟ้าในสถานีของตนเองได้อย่างชัดเจนและแม่นยำ เช่น ระยะเวลาในการชาร์จไฟฟ้าของรถแต่ละคัน ความถี่ในการชาร์จ และปริมาณพลังงานไฟฟ้าที่ใช้ เป็นต้น ซึ่งเมื่อเมื่อมาวิเคราะห์ร่วมกันกับรูปแบบการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าของตนเองอย่างละเอียด ก็จะช่วยให้วางแผนและจัดตารางการชาร์จไฟฟ้าของรถยนต์ รวมถึงบริหารจัดการโหลดการใช้พลังงานไฟฟ้าภายในสถานีได้อย่างมีประสิทธิภาพ
B.Grimm Technologies EV Station
B.Grimm Technologies EV Charging Solution

ขับเคลื่อนสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของคุณด้วยพลังงานแสงอาทิตย์

บี.กริม เทคโนโลยี ยินดีนำเสนออีกทางเลือกที่จะสนับสนุนให้สถานีชาร์จของคุณมีความยั่งยืนต่อสภาพแวดล้อมมากขึ้น ด้วยบริการติดตั้งระบบพลังงานแสงอาทิตย์เชื่อมเข้าสู่สถานีชาร์จเพื่อรองรับพลังงานสะอาดอย่างแท้จริง ช่วยลดการพึ่งพาไฟฟ้าจากโรงไฟฟ้า ซึ่งจะช่วยให้เจ้าของโครงการประหยัดค่าไฟฟ้าได้อย่างมาก และให้ความยืดหยุ่นในการบริหารจัดการการใช้พลังงานในสถานีชาร์จ

นอกจากนี้ ระบบพลังงานแสงอาทิตย์ยังมีประสิทธิภาพและความเสถียรในการทำงานอย่างมาก ซึ่งช่วยให้การปฏิบัติการภายในสถานีเป็นไปอย่างราบรื่นและไม่หยุดชะงัก พร้อมให้ประโยชน์กับผู้ประกอบการอาคารและโรงงานอุตสาหกรรมในด้านการได้รับคะแนนอาคารเขียวเพิ่มเติมอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นโซลูชันที่ครอบคลุมและยั่งยืนตั้งแต่การผลิตพลังงานสะอาดไปจนถึงการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าอย่างครบวงจรเลยทีเดียว

สอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
https://bgrimmtechnologies.com/contact-us/
อีเมล: [email protected]
เบอร์โทรศัพท์ : +66 (0) 2710 3000
Line Official Account :  https://lin.ee/ItAW7DS (@bgrimmtechnologies)

เรื่องล่าสุด

B.GRIMM Trading Air conditioning VRF System